bong
bong

GIỚI THIỆU NHÔM CỬA ALUVINA

Cập nhật:31-12-2022 10:17:52 AM

Cửa nhôm Aluvina cao cấp rất thích hợp với những không gian rộng, sân vườn hay phòng ngủ, ban công,… Loại cửa này có khả năng cách ly khí bởi độ kín khít tuyệt đối, ngăn cản không khí lưu thông qua cửa một cách tối kỵ. Ngoài ra, hệ thống đường ống được đặt trên khung cửa giúp nước thoát ra ngoài mà không bị lọt vào bên trong làm hỏng cửa.  

Cửa nhôm Aluvina Việt Nam sử dụng nhôm định hình có độ dày cao được sản xuất trong nước. Cùng với đó, kính trắng cường lực có độ dày chắc chắn kết hợp với hệ thống gioăng cao su ép tạo độ kín khít cao giúp chống thấm nước, chống ồn, cách nhiệt.

 

Ưu điểm của cửa nhôm kính Aluvina

Cửa nhôm kính sử dụng kính cường lực hoặc kính dán an toàn nên rất tốt khi sử dụng. Cả hai loại kính này đều có khả năng chống chịu lực va đập cao, thậm chí là cả lực bão. Ngoài ra cửa có bị nứt, vỡ cũng rất an toàn cho người sử dụng vì các bộ phận bị vỡ thường khó bị tổn thương nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi sử dụng sản phẩm cửa nhôm kính này. Hãy lựa chọn mẫu cửa đẹp và phù hợp để mang đến không gian mới ấn tượng cho gia đình bạn nhé! 

 

Tính thẩm mỹ cao 

Cửa nhôm kính có độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi môi trường và điều kiện thời tiết ngoài trời. Khả năng chịu nhiệt, chống nước cực tốt, không biến dạng, không co ngót. Cửa sẽ không bị oxy hóa, không bị lão hóa ngay cả trong môi trường khắc nghiệt nhất. Nhờ đó, tuổi thọ của nó kéo dài hơn rất nhiều so với các loại cửa truyền thống. 

 

 

Tính thẩm mỹ cao, dễ dàng vệ sinh: 

Hiện nay, để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, cửa nhôm kính được sản xuất với nhiều mẫu mã, màu sắc và kích thước khác nhau. Dù ngôi nhà hay căn phòng của bạn  theo phong cách nào thì bạn cũng có thể lắp đặt dòng sản phẩm này một cách ấn tượng và đẹp mắt.

 

Tính an toàn cao 

Cửa nhôm kính an toàn khi sử dụng: khung nhôm ở nhiệt độ 1000 độ C chỉ biến dạng chứ không cháy. Kính dường như không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ. Do đó, việc sử dụng sản phẩm này sẽ giảm thiểu nguy cơ cháy và lan rộng khi đám cháy bùng phát. 

 

Cách âm, cách nhiệt rất tốt 

Cách âm, cách nhiệt rất tốt. Phần khung, phần cửa, gioăng và các phụ kiện đi kèm đều được sản xuất đồng bộ, tính toán kỹ lưỡng, khoa học trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên đảm bảo vừa khít, không thấm nước. Do đó, phòng đóng mở dễ dàng, ấm về mùa đông, mát về mùa hè.

 

 

Dễ lau chùi, vệ sinh dễ dàng  

 Việc vệ sinh cửa cũng rất đơn giản, chỉ cần một chiếc khăn ẩm là đã có thể lau sạch như mới. Trong quá trình sử dụng, trường hợp hư hỏng, việc sửa chữa,  phục hồi cũng rất đơn giản và nhanh chóng… Vậy cửa nhôm kính giá bao nhiêu? 

 

Giá cả và độ bền của cửa nhôm kính 

So với các loại cửa thông thường như cửa nhựa, cửa sắt, cửa nhựa lõi thép, cửa gỗ đặc biệt  đắt tiền thì  lựa chọn cửa nhôm kính là giải pháp hợp lý nhất lúc này. Vừa bền, vừa đẹp mà giá cả lại rất cạnh tranh, nhìn chung các sản phẩm nhôm kính sẽ có tuổi thọ rất cao từ 10-15 năm.

 

Nguồn tham khảo: cuaxingfa

CÔNG TY TNHH TM DV ĐẠI ĐẠI LONG

CÔNG TY TNHH TM DV ĐẠI ĐẠI LONG

CÔNG TY TNHH TM DV ĐẠI ĐẠI LONG