bong
bong

PHÂN BIỆT XINGFA NHẬP KHẨU HÀNG THẬT VÀ HÀNG NHÁI

Cập nhật:30-12-2022 10:16:18 PM

 

I. Tìm hiểu về nhôm Xingfa là gì? Cách phân biệt nhận biết cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng 100% tem đỏ Quảng Đông & cửa nhôm Xingfa giả nhái kém chất lượng?

1. Nhôm Xingfa là gì? Nhôm Xingfa là dòng nhôm hệ cao cấp nằm trong TOP 4 loại nhôm tốt nhất trên thế giới hiện nay có xuất xứ từ Quảng Đông, Trung Quốc hay còn được gọi là nhôm Xingfa tem đỏ Quảng Đông. Nhôm Xingfa với thiết kế đặc trưng bên trong khoang trống có các đường gân sole nhau chịu lực giúp toàn bộ khối cửa thêm cứng vững chắc hơn, chịu được sức gió cũng như sức ép va đập lực gấp rất nhiều lần so với các loại nhôm thông thường. Catalogue nhôm Xingfa và mặt cắt nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng thể hiện rất rõ nét đặc điểm nổi bật vượt trội của dòng sản phẩm nhôm cao cấp này.

 

2. Công nghệ sơn thanh nhôm Xingfa: Bề mặt thanh profile nhôm Xingfa được sơn tĩnh điện ngoài trời cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế giúp cho cửa có độ bền vượt thời gian, không bị ô xi hóa hay phai mầu ngay cả khi lắp đặt ở những nơi có thời tiết khí hậu cực kỳ khắc nghiệt nhất như sa mạc, xứ nóng, xứ lạnh.. vẫn luôn giữ được nét thẩm mỹ mầu sắc như lúc ban đầu.

 

3. Nhôm Xingfa có mấy hệ? Nhôm Xingfa bao gồm các hệ cơ bản chính như hệ 55, 65, 93.. được nhập khẩu về Việt Nam khoảng đầu năm 1988 và được dùng phổ biến cho các công trình xây dựng như: các tòa nhà cao tầng, chung cư cao cấp, khách sạn, biệt thự, khu nghỉ dưỡng resort, nhà mặt phố…I. Tìm hiểu về nhôm Xingfa là gì? Cách phân biệt nhận biết cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng 100% tem đỏ Quảng Đông & cửa nhôm Xingfa giả nhái kém chất lượng?

 

4. Độ dày nhôm Xingfa bao nhiêu? Nhôm Xingfa hệ 55 với độ dày 1.4mm dùng cho hệ cửa sổ & dày 2.0mm dùng cho hệ cửa đi với các mẫu thiết kế cửa mở hất, cửa mở quay và vách fix cố định. Nhôm Xingfa hệ 93 với độ dày 2.0mm dùng cho cả hệ cửa sổ & cửa đi với các mẫu thiết kế quy cách kiểu cửa mở trượt lùa. Nhôm Xingfa hệ 65 dày với độ dày từ 3.0mm  3.5mm dùng cho mẫu thiết kế vách mặt dựng kính ngăn tầng và vượt tầng theo kích thước thực tế của từng công trình.

 

5. Nhôm Xingfa có mấy màu? Nhôm Xingfa có 5 mầu chính được sử dụng nhiều nhất hiện nay, đó chính là: nhôm Xingfa mầu nâu sần ánh kim  mầu cafe (PB09), nhôm Xingfa mầu trắng sứ (P040), nhôm Xingfa mầu ghi sẫm (PH07), nhôm Xingfa mầu đen tuyền (P024), nhôm Xingfa mầu vân gỗ (M238). Các mầu sơn tĩnh điện của nhôm Xingfa luôn đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế nhằm ngăn chặn tối đa sự bạc mầu, han rỉ hay tác động từ điều kiện môi trường thời tiết khắc nghiệt cũng như luôn giữ được mầu sắc sáng mới nét thẩm mỹ bền bỉ vượt thời gian.

 

 

CÁCH NHẬN BIẾT & PHÂN BIỆT CỬA NHÔM XINGFA THẬT & GIẢ NHÁI

Xingfa xin gửi đến Quý khách hàng cách phân biệt và nhận biết được đâu là cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng 100% tem đỏ Quảng Đông và đâu là cửa nhôm Xingfa giả nhái kém chất lượng trên thị trường hiện nay. Cách kiểm tra nhôm Xingfa chính hãng dùng phần mềm quét mã vạch tem logo Xingfa dán trên thân cửa như sau:

 

Sử dụng phần mềm Wechat quét mã Code QR để phân biệt nhận biết được cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng 100% tem đỏ Quảng Đông & cửa nhôm Xingfa giả nhái kém chất lượng.

 

Khi quét phần mầm quét mã Wechat bằng điện thoại di dộng Smarphone vào Logo mã Code QR trên tem nhãn mác thanh nhôm Xingfa, nếu phần mềm hiện ra Logo Xingfa thì đúng chuẩn là nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng 100% tem đỏ Quảng Đông. Còn nếu phần mềm quét mã không hiển thị ra Logo Xingfa thì đây chắc chắn là nhôm Xingfa giả nhái kém chất lượng.

 

Khi sử dụng phần mềm quét mã bằng điện thoại Smarphone có lúc hiển thị ra Logo Xingfa Code QR, có lúc lại không hiển thị ra Logo Xingfa, nhưng nhìn kỹ quan sát kỹ sẽ thấy các chữ khác trên Tem in không rõ nét và không đồng bộ nhất quán, không đồng đều mầu sắc kích thước.

 

 

Hình ảnh tem nhôm XINGFA giả nhái có mã Code QR giả mạo

 

 

Mẫu nhôm Xingfa tem nhái giả rất rễ nhận biết bằng trực quan, trên tem có thể hiện là tem đỏ nhưng cấu trúc hình ảnh và chữ thì hoàn toàn khác. Loại mẫu nhôm Xingfa này chỉ cần nhìn là phân biệt được ngay. Phần logo giả nhái không có mã Code QR và có logo Xingfa mầu đỏ.

 

Hình ảnh tem nhôm XINGFA giả nhái không có mã vạch Code QR

 

 

Đây là hình ảnh nhôm Xingfa giả nhái đùn ép sản xuất trong nước, tất cả tem và chữ trên tem cũng dán tem đỏ theo màu của nhôm XINGFA chính hãng nhưng lại không có hệ thống mã vạch Code QR trên thân cửa. Mẫu nhôm Xingfa này đối với khách hàng khó nhận biết một chút, nhưng nếu là người trong nghề sẽ dễ dàng nhận biết được ngay.

Hình ảnh tem nhôm DA XINGFA giả nhái trên thị trường hiện nay

 

 

Hình ảnh mẫu tem nhôm Xingfa này thì chắc chắn là hàng giả nhái 100% rồi vì tem chữ DA XINGFA thì khác biệt hoàn toàn với mẫu tem chữ XINGFA nhập khẩu chính hãng 100% tem đỏ Quảng Đông.

Hình ảnh tem nhôm XF-XingFa giả nhái trên thị trường hiện nay

 

Hình ảnh mẫu tem nhôm Xingfa này thì cũng chắc chắn là hàng giả nhái 100% rồi vì in tem chữ XFXingfa thì khác biệt hoàn toàn với mẫu tem chữ XINGFA nhập khẩu chính hãng. Hơn nữa, mẫu tem nhôm Xingfa giả nhái này lại còn không có cả mã Code QR để quét mã logo Xingfa nữa nên chắc chắn là hàng giả nhái 100%.

 

Cửa nhôm Xingfa muốn đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế phải được gia công sản xuất lắp ghép trên dây truyền máy móc hiện đại, công nghệ cao hoàn toàn tự động hóa CNC. Không thể làm thủ công bằng những máy móc thiết bị thô sơ, kết hợp với làm thủ công được. Chính vì thế các sản phẩm của nhôm Xingfa của các đơn vị sản xuất thủ công nhỏ lẻ không thể đạt được các tiêu chuẩn về kỹ thuật trong việc gia công sản xuất cửa nhôm Xingfa thành phẩm, dẫn đến cửa nhôm Xingfa không đạt tiêu chuẩn chất lượng và độ bền thường không được cao.

 

 

II. Hãng Xingfa xin tư vấn cho Quý khách hàng có thể tự mình nhận biết và phân biệt kiểm tra được đâu là dòng sản phẩm cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng tem đỏ Quảng Đông & đâu là dòng cửa nhôm Xingfa giả nhái kém chất lượng trên thị trường hiện nay. Cách kiểm tra nhôm Xingfa chính hãng nhập khẩu 100% tem đỏ Quảng Đông như sau: 

 

1. Nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng 100% phải có nguồn gốc xuất xứ nhập khẩu rõ ràng tem đỏ Quảng Đông, Trung Quốc và phải có đầy đủ giấy tờ chứng từ CO, CQ xuất nhập khẩu.

==> Nhôm Xingfa giả nhái kém chất lượng sẽ không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

 

2. Trên thân cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng 100% đều phải có dán tem chữ XINGFA mầu đỏ rõ nét và có mã Code QR logo Xingfa đúng chuẩn chính xác của hãng Xingfa. 

==> Nhôm Xingfa giả nhái thì trên thân cửa sẽ không có logo XINGFA và không có mã Code QR.

 

3. Độ dày thân cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng tem đỏ Quảng Đông chuẩn từ 1.4mm – 3.5mm tùy thuộc vào từng mẫu thiết kế quy cách mở cửa. 

==> Nhôm Xingfa giả nhái sẽ không có độ dày chuẩn từ 1.4mm – 3.5mm mà chỉ dày từ 1.2mm – 1.8mm.

 

4. Nhôm Xingfa chính hãng có 4 mầu sắc cơ bản là: nâu sần, trắng sứ, đen tuyền, ghi sẫm… mầu sắc rất rõ nét và khi nhìn trực diện cũng như soi ra ánh sáng có cảm giác rất “thật” và chuẩn đẹp thẩm mỹ. 

==> Nhôm Xingfa giả nhái kém chất lượng thì mầu sắc sẽ nhạt hơn và không có cảm giác “thật” khi nhìn trực tiếp và soi ra ánh sáng trực diện.

 

5. Riêng mầu nâu sần của thanh profile nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng 100% tem đỏ Quảng Đông sẽ có mầu ánh kim trên thân cửa khi đưa ra sánh nắng hoặc ánh sáng. 

==> Nhôm Xingfa giả nhái kém chất lượng thì mầu nâu sẽ không có ánh kim trên thân cửa.

 

 

6. Nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng thì bên trong thanh nhôm sẽ có mầu ánh đồng “bẩy sắc cầu vồng” vì được sơn si mạ Crom để chống sự ô xi hóa từ bên trong ra bên ngoài. 

==> Nhôm Xingfa giả nhái sẽ không có mầu ánh đồng “bẩy sắc cầu vồng” và thường là có mầu trắng.

 

7. Nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng có cấu tạo từ hợp chất nhôm hợp kim đạt tiêu chuẩn quốc tế AL6063 nên khi gõ và thanh nhôm sẽ thấy tiếng kêu “đanh thép” và kêu vang hơn. 

==> Nhôm Xingfa giả nhái thường có cấu tạo từ hợp chất nhôm tạp chất với hàm lượng nhôm rất ít, nên khi gõ vào thanh nhôm sẽ thấy tiếng kêu “bộp bộp” và không kêu to.

 

8. Nhôm Xingfa nhập khẩu khi cắt thanh nhôm ra sẽ thấy mặt cắt rất mịn và sáng bóng “không có cảm giác bị đứt tay khì sờ vào” vì có cấu tạo đa phần là hợp chất nhôm hợp kim. 

==> Nhôm Xingfa giả nhái khi cắt thanh nhôm ra sẽ thất rất nhiều ba via tạp chất sắc nhọn, có cảm giác bị đứt tay khi sờ vào” vì có cấu tạo đa phần là hợp chất sắt và tạp chất khác.

 

9. Nhôm Xingfa chính hãng sẽ sử dụng tương thích với phụ kiện Kinlong cao cấp và các phụ kiện đồng bộ khác như: keo Dowcorning Eurowindow, keo PU88 nhập khẩu Mỹ, gioăng EPDM nhập khẩu, kính an toàn Hải Long, ốc vít Inox chống han rỉ.. tạo nên một hệ cửa thẩm mỹ có độ bền vượt thời gian. 

==> Nhôm Xingfa giả nhái chất lượng kém thường sẽ dùng với phụ kiện Kinlong giả nhái, các loại keo giá rẻ sản xuất trong nước.. gioăng kính ốc vít kém chất lượng.. tuổi thọ cửa nhôm Xingfa giả nhái không được cao.

 

10. Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng 100% thường có giá bán cao hơn một chút và được cung cấp bởi những đơn vị uy tín có giấy chứng nhận ủy quyền sản xuất phân phối trên toàn quốc như Xingfa. 

==> Cửa nhôm Xingfa giả nhái kém chất lượng thường được bán với giá rẻ hơn rất nhiều và được cung cấp bởi những đơn vị tư nhân cá thể công ty nhỏ lẻ thiếu uy tín, không có giấy chứng nhận ủy quyền sản xuất phân phối lắp đặt.

 

NGUỒN: XINGFA.VN

 

 

 

CÔNG TY TNHH TM DV ĐẠI ĐẠI LONG

CÔNG TY TNHH TM DV ĐẠI ĐẠI LONG

CÔNG TY TNHH TM DV ĐẠI ĐẠI LONG