bong
bong
  • Trang chủ
  • Tin tức
  • SỰ KHÁC BIỆT GIỮA CỬA NHÔM XINGFA NHẬP KHẨU VÀ CỬA NHÔM XINGFA VIỆT NAM

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA CỬA NHÔM XINGFA NHẬP KHẨU VÀ CỬA NHÔM XINGFA VIỆT NAM

Cập nhật:30-12-2022 08:46:57 PM

1. Nhôm Xingfa là gì?

- Nhôm Xingfa là một dòng nhôm có lẽ đã không còn quá xa lạ gì với chúng ta hiện nay nữa. Sản phẩm này được tìm kiếm và lựa chọn một cách rộng rãi cho hầu hết các công trình xây dựng từ lớn đến nhỏ. Đây là hệ nhôm cao cấp được xuất xứ từ Quảng Đông – Trung Quốc.

 

 

- Loại nhôm này được sử dụng chủ yếu để làm cửa với các thanh nhôm được thiết kế đặc biệt với các khoang rỗng cùng với các đường gân được thiết kế so le nhau để tăng cường độ chắc chắn và chịu lực cho cửa. Và cũng vì vậy mà cửa có khả năng chịu lực hơn và tăng khả năng chống va đập với những tác động từ bên ngoài môi trường.

 

- Phía ngoài của cửa nhôm thường được sơn một lớp sơn tĩnh điện cao cấp để có thể giúp cửa luôn giữ được màu sắc đẹp như ban đầu sau thời gian sử dụng lâu dài. Hiện nay trên thị trường có 2 loại nhôm Xingfa cao cấp được khách hàng tìm kiếm và lựa chọn đó là: cửa nhôm Xingfa nhập khẩu và trong nước.

 

Mỗi loại sẽ có những cấu tạo, đặc điểm, màu sắc và kích thước, giá thành cũng khác nhau nên bạn cần phải phân biệt và so sánh được 2 dòng này. Những tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng nhận biết được sự khác nhau giữa chúng.

 

2. Các tiêu chí so sánh

 

NGUỒN BÀI VIẾT: TLD WINDOWS

CÔNG TY TNHH TM DV ĐẠI ĐẠI LONG

CÔNG TY TNHH TM DV ĐẠI ĐẠI LONG

CÔNG TY TNHH TM DV ĐẠI ĐẠI LONG