bong
bong

TÌM HIỂU NHÔM YNGHUA ĐÀI LOAN

Cập nhật:30-12-2022 06:45:39 PM

 

Nhôm Ynghua là dòng nhôm gì ?

Nhôm Ynghua được biết đến là dòng nhôm phân khúc dạng hộp thông dụng hiện nay. Đây là dòng nhôm có nguồn gốc xuất xứ từ Đài Loan. Công nghệ sản xuất nhôm áp dụng nền công nghệ hiện đại, uy tín nhất. Nhôm được sản xuất trên dây chuyền đùn ép, phôi nhôm được sản xuất ngay tại nhà máy Ynghua Vietnam.

Dòng nhôm được được định hình với kích thước, màu sắc khá đa dạng. Vì vậy, mà được ứng dụng khá rộng rãi trong đời sống hiện nay, cụ thể :

– Thiết kế cửa : dùng để thiết kế cửa chính, cửa phụ, cửa sổ của nhà, văn phòng, nhà máy, nhà xưởng,…

– Dùng để trang trí : nhôm hộp phân khúc có thể dùng để thiết kế những vật phẩm trang trí nội thất.

– Làm tủ : hầu hết các tủ nhôm trên thị trường hiện nay đều dùng nhôm hộp là nguyên liệu chủ yếu.

Như vậy, nhôm Ynghua là một hãng nhôm chất lượng, độ bền cao cũng như đạt được tính thẩm mỹ tốt. Chính điều đó giúp cho hãng nhôm này tồn tại và phát triển trên thị trường vật liệu xây dựng hơn 15 năm nay.

 

Đặc điểm của nhôm Ynghua

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhôm, đặc biệt là hãng nhôm Ynghua thì việc tìm hiểu đặc điểm, tính chất của sản phẩm là điều bắt buộc để bạn hiểu sản phẩm cũng như lựa chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp nhất.

 

Chất lượng tốt, độ bền cao

Đặc điểm đầu tiên phải kể đến của dòng nhôm xuất xứ Đài Loan này chính là độ bền cao, chất lượng tốt. Thanh nhôm được thiết kế với những rãnh kỹ thuật chi tiết, sắc nét, độ dày đạt tiêu chuẩn sẽ giúp cho thanh nhôm đạt được độ cứng tối đa.

Bên cạnh đó, kết hợp giữa đặc tính của kim loại nhôm và công nghệ sản xuất hiện đại sử dụng sơn tĩnh điện tự động hóa mà tuổi thọ của sản phẩm từ nhôm Ynghua có thể lên đến 10 năm.

 

Gia công dễ dàng

Đặc điểm tiếp theo của dòng nhôm này chính là quá trình gia công chế tạo, định hình dễ dàng. Với các đường rãnh kỹ thuật trên bề mặt nhôm cùng với nguyên liệu chủ yếu là nhôm nguyên chất nên quá trình gia công dễ dàng hơn.

Với dòng sản phẩm này, khách hàng xử lý công đoạn cắt, uốn, định hình dễ dàng hơn so với các hãng nhô khác. Từ đó, tạo nên những sản phẩm đa dạng, dùng để trang trí nội thất tạo điểm nhấn cho không gian kiến trúc.

 

Đa dạng kích thước, màu sắc

Đặc điểm tiếp theo chính là sự đa dạng về kích thước lẫn màu sắc của nhôm. Trước hết, kích thước nhôm khá đa dạng, từ những phân khúc có kích thước nhỏ dùng để gia công trang trí cho đến những phân khúc nhôm có kích thước lớn để làm cửa, làm tủ.

Một số kích thước nhôm Ynghua được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay là : 10×20, 12×25, 20×30, 20×20, 25×25, 38×38, 44×76, 44×100,…

Bên cạnh đó, màu sắc của nhôm cũng khá đa dạng, thích hợp sử dụng cho mọi không gian kiến trúc, từ màu sáng như trắng, vàng, đỏ cho đến những tone màu tối như xám, đen,…

 

 

Giá thành hợp lý

Đặc điểm quan trọng cuối cùng không thể nhắc tới của dòng nhôm hộp phân khúc này chính là giá thành khá hợp lý. Mục tiêu là hướng đến tất cả mọi người tiêu dùng, do vậy giá nhôm không quá đắt đỏ, cũng không phải là quá rẻ khiến mọi người đắn đo về chất lượng. Nhôm có giá trung bình, phù hợp với thu nhập kinh tế của người Việt.

 

Cách nhận biết nhôm Ynghua chất lượng

Với những đặc điểm, đặc tính trên thì chúng ta có thể nhận định rằng dòng nhôm đã và đang sẽ là vật liệu xây dựng được ưa chuộng nhất thời điểm hiện tại và cả tương lai. Chính vì điều đó, mà hiện nay có rất nhiều cơ sở lợi dụng việc kiểm soát không chặt của thị trường làm nhôm kém chất lượng. Vì vậy, mà rất nhiều người tiêu dùng đã phải bỏ tiền ra mua đúng giá sản phẩm chất lượng nhưng chỉ nhận lại là nhôm kém chất lượng.

Dưới đây, chúng tôi chia sẻ đến bạn cách nhận biết nhôm Ynghua chất lượng dựa vào những đặc điểm sau :

–  Bề mặt thanh nhôm: nhôm chất lượng phải có độ bóng sáng, đối với màu bạc cần phải có độ ánh kim nhất định.

–  Độ dày: Ngoài trừ những hệ nhôm dùng ở các vị trí phụ. Thì các hệ nhôm còn lại phải đạt được độ dày tối thiểu 1,2 ly. Hoặc trong khoảng từ 1,2 – 2 ly. Như vậy mới có thể đảm bảo được tính chống chịu lực, độ bền lâu dài.

Tóm lại, với những thông tin trên quý khách hàng có thể yên tâm chọn mua và sử dụng nhôm Ynghua xuất xứ Đài Loan. Với những ưu điểm tuyệt vời, dòng nhôm này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, đảm bảo các tiêu chí : Đẹp – Bền – Rẻ. 

 

Nguồn bài viết: top10nhomkinh

CÔNG TY TNHH TM DV ĐẠI ĐẠI LONG

CÔNG TY TNHH TM DV ĐẠI ĐẠI LONG

CÔNG TY TNHH TM DV ĐẠI ĐẠI LONG